Lãng phí…

Hoàng Bá Tầu

7h sáng hôm nay, tôi có chuyến bay từ Hồ Chí Minh về lại Hà Nội để chuẩn bị cho chương trình coaching diễn ra vào ngày 29,30,31/5/2018…

Chương trình đáng lẽ ra được tổ chức ở Đà Nẵng nhưng tôi phải chuyển về Hà Nội vì một vài lý do liên quan đến thời gian…

Vào ngày thứ 2 của chương trình, mọi người trong chương trình sẽ được đào tạo về một khái niệm

Học cách nhìn thấy sự LÃNG PHÍ ở khắp mọi nơi…

+ Lãng phí ở nhà

+ Lãng phí trong công việc

+ Lãng phí trong marketing

+ Lãng phí trang quản lý

Lãng phí ở khắp mọi nơi…

Bạn biết đó, tôi là một người tập trung vào những việc ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ, TỰ ĐỘNG HOÁ.

Tôi có thể chia sẻ cho bạn sư lãng phí diễn ra ngày trong chuyến bay tôi đang bay và đang viết email này dành cho bạn…

1. Khi check in lấy vé, bạn phải đợi để làm thủ tục
  2. Xếp hàng để làm thủ tục kiểm tra an ninh
  3. Xếp hàng để làm thủ tục ra sân bay
  4. Xếp hàng để chờ đến lượt đưa hành lý vào ngăn đựng hành lý
  5. Xếp hàng để lấy hành lý xuống

……

Danh sách của sự lãng phí về thời gian, về nguồn lực còn diễn ra dài, dài hơn nữa… và bạn có thể tự kể thêm.

Đó là cách mọi người vẫn thường làm khi đi máy bay nhưng với tôi thì khác, đó là khoảng thời gian tôi làm việc rất hiệu quả….

• Thay vì đợi check in lấy vé, tôi tự check in và không cần gửi đồ
  • Thay vì phải chờ đợi kiểm tra an ninh, chúng ta có thể check in ở khu vực check in ưu tiên dành cho hạng vé business
  • Thay vì phải chờ đợi 1 hàng dài để làm thủ tục ra máy bay, tôi check in cuối cùng và không phải đợi ai cả

vvv

Khoảng thời gian tôi dành ra cho việc chờ đợi, tôi dành nó để viết email này cho bạn, đọc sách, lên kế hoạch cho mọi thứ đang diễn ra…

Mọi thứ đang diễn ra xung quanh chúng ta đều là quy trình và công việc của bạn cần được huấn luyện cách nhìn thấy sự lãng phí, cải tiến quy trình đó cho nó đơn giản hơn để bạn có thể tiết kiệm được nguồn lực, tiền bạc, thời gian, công sức…

Và nếu như bạn muốn có được sự đơn giản của chúng tôi trong công việc kinh doanh của bạn, hãy đứng lên vai của chúng tôi bằng cách lấy những biểu mấu, những chiến lược chúng tôi đã tổng hợp lại trong Success Oceans UNi và ứng dụng vào trong công việc kinh doanh của bạn.

Đơn giản vậy thôi.

Google+
LinkedIn

Xin chào, tôi là hoàng bá tầu.

Trong nhiều năm qua tôi đã giúp hàng chục doanh nghiệp trong những lĩnh vực khác nhau như Bất động sản, Răng hàm mặt, Visa định cư Mỹ, Giáo dục đào tạo, Sức khỏe, Làm đẹp... sử dụng chiến lược Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng để có nhiều doanh thu, lợi nhuận và nhanh chóng phát triển. Bạn có muốn biết chiến lược này không?

Bình luận ở bên dưới:

Truy Cập MIỄN PHÍ Tài Liệu Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng.

Sử dụng tài liệu này để 10x khách hàng, giảm chi phí, tăng doanh thu và lợi nhuận, đồng thời có nhiều tiền Marketing.

Hướng dẫn từng bước tìm ý tưởng, tạo sản phẩm và khiến người khác trả tiền để nghe lời khuyên của bạn.